Thư Khuyến nghị

Kính gửi: Quý khách hàng dự án Feliz Homes

Với mong muốn và tâm huyết kiến tạo một khu chung cư hiện đại, một cộng đồng cư dân văn minh và hạnh phúc, sống gần gũi thiên nhiên ngay trung tâm Hà Nội, Chủ đầu tư KLB đã đặt tên dự án là Feliz Homes – Ngôi nhà hạnh phúc.

Ngay từ khâu thiết kế đến quá trình thi công, Chủ đầu tư KLB đã lựa chọn những đối tác, nhà thầu uy tín, những vật tư – vật liệu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng.

Hai năm qua, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải trải qua biết bao khó khăn và gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề do ảnh hưởng của Covid-19 gây ra. Khi Việt Nam dần bước vào giai đoạn “bình thường mới” sau hàng loạt đợt giãn cách xã hội, trong lúc nhiều dự án còn đình trệ, thì Chủ đầu tư KLB và dự án Feliz Homes đã nhanh chóng khởi động lại công trường, gấp rút thi công “đuổi” tiến độ. Những cố gắng, nỗ lực đó được đền đáp bằng kết quả công trường của ngày hôm nay – các hạng mục cuối cùng phục vụ công tác bàn giao CT1 đã cơ bản hoàn thiện, chờ cơ quan quản lý Nhà nước đến nghiệm thu để tiến hành bàn giao tới khách hàng.

Không chỉ đẩy nhanh tiến độ dự án, Chủ đầu tư KLB còn nghiêm túc thực hiện công tác đảm bảo chất lượng công trình. Thời gian qua, nhân công và giá cả nguyên vật liệu nói chung và của ngành xây dựng nói riêng tăng lên chóng mặt, gây thiệt hại nghiêm trọng đến phương án đầu tư của dự án. Tuy nhiên, Chủ đầu tư KLB vẫn chấp nhận đánh đổi chi phí tốn kém hơn để lựa chọn những vật tư và phương án thi công tối ưu hơn để mang lại hiệu quả, chất lượng tốt hơn so với yêu cầu của Hợp đồng mua bán đã ký với khách hàng.

Bên cạnh những nỗ lực nhằm xây dựng, bảo vệ giá trị dự án cũng như giá trị tài sản của khách hàng tại Feliz Homes, vừa qua Chủ đầu tư KLB nhận được phản ảnh của một số khách hàng về những đối tượng xấu không phải là khách hàng, mượn danh khách hàng hoặc là khách hàng sở hữu căn hộ chưa đến thời hạn bàn giao nhà nhưng đã có những hành động nhằm mục đích riêng, trục lợi cá nhân như: Đứng ra kêu gọi mọi người đóng tiền, liên tục xúi giục và kích động khách hàng khác căng băng rôn biểu tình (nhưng chính bản thân đối tượng đó lại không tham gia) nhằm hạ thấp uy tín Chủ đầu tư. Không những vậy, họ còn thường xuyên đưa những thông tin sai lệch, tiêu cực để định hướng dư luận nhằm làm giảm giá trị căn hộ, để khách hàng khác hoang mang, lo lắng và bán căn hộ, sau đó tiến hành mua gom lại với giá thấp.

Vì vậy, Chủ đầu tư KLB khuyến nghị tới các cư dân tương lai của Feliz Homes cần bình tĩnh, phân tích sự việc và thông tin một cách khách quan, tỉnh táo, tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng lòng tin và tâm lý mong chờ nhận nhà để kích động, xúi giục mọi người thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật như: Quyên góp tiền với mục đích xấu, biểu tình có tổ chức, phát tán thông tin sai sự thật, bôi nhọ và hạ thấp uy tín Chủ đầu tư KLB, làm giảm giá trị dự án Feliz Homes.

Để bảo vệ uy tín Chủ đầu tư, uy tín thương hiệu dự án, bảo vệ giá trị tài sản của khách hàng, Chủ đầu tư KLB cam kết nỗ lực đẩy nhanh tiến độ để sớm bàn giao căn hộ. Đồng thời, chúng tôi cũng rất mong các cư dân tương lai của Feliz Homes chung tay, đồng hành cùng Chủ đầu tư KLB phản đối, lên án, loại trừ những hành vi sai trái, vi phạm pháp luật của các đối tượng xấu nói trên để đảm bảo một cộng đồng văn minh, lịch sự cho Feliz Homes. Trên cương vị là Chủ đầu tư dự án cùng với quyền và nghĩa vụ của mình, chúng tôi thu thập các chứng cứ, thông tin vi phạm và gửi tới cơ quan Công an để xử lý theo Pháp luật cũng như theo Điều 16 của Hợp đồng mua bán.

Để được giải đáp những thắc mắc và cung cấp thông tin về dự án Feliz Homes một cách chính xác, chính thống và kịp thời nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Chủ đầu tư KLB theo địa chỉ sau:

Phòng Dịch vụ khách hàng - Công ty Cổ phần KLB

Hotline: 0868 9888 33/ 0919 629 548

Email: Felizhomes.cskh@klb.vn

Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ bài viết