Công ty CP KLB thông báo tuyển dụng nhân sự:

Vị trí: Thư ký Chủ tịch HĐQT

Bộ phận: Ban Trợ lý - Thư Ký Chủ tịch

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận, sắp xếp và lên lịch làm việc của Chủ tịch, kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Chủ tịch theo tuần/ tháng.

2. Phối hợp với các Đơn vị/ Phòng ban có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác của Chủ tịch.

3. Thông dịch, biên dịch các cuộc họp với đối tác của Chủ tịch và các phòng/ban khi có chỉ đạo.

4. Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch.

5. Thư ký các cuộc họp do Chủ tịch chủ trì.

6. Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ cho Chủ tịch.

7. Soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Chủ tịch.

8. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt theo yêu cầu của Chủ tịch.

B. YÊU CẦU:

- Ưu tiên nữ. Tốt nghiệp các trường Đại học về kinh tế (Ngoại Thương, Thương Mại…);

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Thư ký Chủ tịch/Tổng giám đốc

- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết.

- Ngoại hình: Ưa nhìn, cao từ 1.6m trở lên.

- Khả năng ngoại giao, giao tiếp tốt.

- Có thể đi công tác. Chịu được áp lực công việc.

C. QUYỀN LỢI:

- Lương thỏa thuận theo năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh với thị trường.

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

- Được hưởng các chế độ theo Luật Lao động và chính sách của Công ty (BHXH; Lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật và các ngày Lễ lớn; 12 ngày Phép năm...).

- Các chế độ đãi ngộ khác trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

D. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

- Ứng viên gửi CV ứng tuyển về email Hr@klb.vn hoặc liên hệ Ban HC-NS qua SĐT: 0962.642.730 (Mrs Ngọc)

- Địa chỉ: Công ty Cổ phần KLB, tầng 4 Tòa nhà Diamond Flower, Sảnh văn phòng - số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.         

 

 

 

     

Chia sẻ bài viết