Trên hành trình xây dựng và khẳng định thương hiệu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB đã không ngừng vươn lên, kiến tạo những giá trị bền vững và góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế quốc gia. Với cam kết mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, Tập đoàn KLB đã vinh dự được xướng tên trong danh sách Top 30 Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025 – một cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.

Bản lĩnh tiên phong – Khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh

Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Các thương hiệu được vinh danh đều phải trải qua quá trình đánh giá khắt khe từ hội đồng chuyên gia kinh tế hàng đầu. Những tiêu chí quan trọng bao gồm chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, khả năng đổi mới sáng tạo, chiến lược phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Tập đoàn KLB đã xuất sắc lọt vào Top 30 Thương hiệu Mạnh Quốc gia do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Hội Sáng chế Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Lễ vinh danh diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 12/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM.

PGS, Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng phụ trách Cục Hành chính - Quản trị II, Văn phòng Chính Phủ và Tiến sĩ Bùi Văn Quyền, Chủ tịch Hội Sáng Chế Việt Nam trao giải Top 30 Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025 cho Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB.

Giải thưởng danh giá này không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của KLB, mà còn là dấu ấn quan trọng, minh chứng cho vị thế tiên phong của tập đoàn trên thị trường. Đây là động lực to lớn để KLB khẳng định sức mạnh thương hiệu, đồng thời tiếp thêm động lực tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Câu chuyện phát triển bền vững - Từ tầm nhìn đến thực tiễn

KLB là tập đoàn đa ngành hàng đầu, được thành lập từ năm 2009, tiên phong trong việc kiến tạo những giá trị vượt thời gian thông qua các lĩnh vực cốt lõi: bất động sản, thương mại, dịch vụ. Với tâm huyết mang lại sự phát triển bền vững cho cộng đồng, Tập đoàn KLB đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu đội ngũ hàng trăm cán bộ nhân viên tại 6 công ty thành viên.

Năm 2025, KLB Group chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ trở thành tập đoàn đa ngành tầm cỡ. Slogan "Cùng nhau tạo giá trị" là lời cam kết sâu sắc, đặt trọng tâm vào sự đoàn kết và tinh thần đồng hành. Tập đoàn KLB không chỉ xây dựng các dự án vật chất mà còn kết nối con người, lan tỏa niềm tin và mở ra những cơ hội mới cho cộng đồng Việt Nam và xa hơn nữa.

Mang khát vọng xây dựng một phong cách sống hiện đại, hài hòa, lan tỏa những điều tốt đẹp, đến năm 2030, Tập đoàn KLB đặt mục tiêu khẳng định vị thế vững chắc, thông qua các dự án sáng tạo, mang lại giá trị lâu dài cho cộng đồng.

Bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tối ưu hóa quy trình vận hành, KLB đã tạo ra những dấu ấn riêng biệt. Chính nhờ chiến lược đúng đắn cùng sự kiên trì với những giá trị cốt lõi, Tập đoàn KLB đã xây dựng nên thương hiệu uy tín, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường.

Tập đoàn KLB: Đa ngành – Đa giá trị – Một cam kết

Mỗi lĩnh vực hoạt động của KLB là một cánh hoa trong vườn lớn, nơi gieo những hạt giống yêu thương, đồng hành cùng khách hàng, đối tác và cộng đồng để nở rộ những mùa hoa hạnh phúc. Từ những tổ ấm an lành, những công trình thương mại hiện đại, những sản phẩm chất lượng cao, đến những dự án mang tính nhân văn, KLB cam kết theo đuổi sứ mệnh duy nhất: nâng tầm chất lượng sống, lan tỏa niềm vui và cùng nhau viết nên những chương mới của một hành trình đầy ý nghĩa.

Thành công của KLB không chỉ thể hiện qua những con số tăng trưởng ấn tượng mà còn được đo lường bằng sự tin yêu của khách hàng, đối tác và cộng đồng. Các dự án như Feliz Homes, Happy Star... đã trở thành minh chứng sống động cho chất lượng và uy tín mà Tập đoàn đã dày công xây dựng.

 

Những giá trị biểu trưng cho sự tận tâm – uy tín – chuyên nghiệp – trách nhiệm xã hội không chỉ tạo nên sự khác biệt của KLB mà còn là kim chỉ nam giúp tập đoàn vững vàng trước mọi thách thức, tiếp tục khẳng định vị thế trong nước và vươn ra thế giới.

Giải thưởng Top 30 Thương hiệu Mạnh Quốc gia không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Tập đoàn KLB tiếp tục vươn xa. Đồng thời thể hiện những cam kết cả Tập đoàn trong thời gian tới thông qua việc đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đầu tư công nghệ hiện đại, tạo ra những giá trị vượt trội cho khách hàng và đối tác. Phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của đất nước. Từ đó giúp nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế khu vực và thế giới.

Hành trình phía trước vẫn còn nhiều thử thách, nhưng với bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng không ngừng vươn xa, Tập đoàn KLB sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và tạo dựng những giá trị bền vững cho tương lai.

Chia sẻ bài viết