Vị trí tuyển dụng
[TUYỂN GẤP] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN
Loại công việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 01 - 02 năm kinh nghiệm trở lên
Học vấn: Cao đẳng
Giới tính: Nam / Nữ
Ngành nghề: Thư ký / Hành chánh , Dịch vụ khách hàng
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối tới các bộ phận.
- Thường trực, tiếp đón khách đến liên hệ công tác, nhận thông tin về khách hàng, liên lạc với cá nhân/ phòng/ ban có liên quan.
- Thực hiện công việc chuyển phát thư, công văn,… đi đến hàng ngày; nhận/phát tài liệu đến các phòng/ ban liên quan trong Công ty.
- Photo, in ấn, scan các tài liệu và thực hiện công tác lễ tân.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm theo Quy trình quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý, theo dõi tài sản thiết bị văn phòng Công ty theo Quy trình Quản lý, kiểm soát tài sản.
- Liên hệ BQL tòa nhà đăng ký và thanh toán vé xe hàng tháng cho CBNV.
- Thực hiện đề xuất, tạm ứng, thanh toán các chi phí hành chính theo đúng quy trình Công ty đã ban hành.
- Phối hợp, tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động tập thể của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
* QUYỀN LỢI
- Lương từ 7,000,000 vnđ - 8,000,000 vnđ + thưởng.
- Được hưởng các chế độ Phép năm, thưởng Lễ Tết, BHXH, BHYT, BHTN…theo Luật Lao động và chính sách của công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
* KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG CHI TIẾT
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên..
- Ngoại hình ưa nhìn (cao từ 1,58m trở lên), chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có 06 tháng kinh nghiệm trở lên vị trí Lễ tân, Hành chính....
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
* ỨNG VIÊN VUI LÒNG GỬI CV VỀ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KLB
Địa chỉ: Tầng 4,Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Email: hr@klb.vn
Điện thoại: 024 35 690 538, nhánh 102 hoặc 096 264 2730 (Mrs Ngọc - P.HCNS)