Vị trí tuyển dụng
NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Loại công việc: Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
Học vấn: Trung cấp
Giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Thư ký/Hành chính , Dịch vụ khách hàng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận Công văn đến (giao nhận trực tiếp, chuyển phát, fax) và chuyển bộ phận văn thư xử lý đảm bảo đầy đủ, kịp thời
- Cập nhật tình hình khách ra vào văn phòng bán hàng, nhà mẫu, báo cáo về Công ty hàng ngày
- Nhận tài liệu cần phát hành của các phòng ban để chuyển phát nhanh, fax theo yêu cầu
- Hỗ trợ các phòng ban các công việc chuẩn bị phòng họp, tiếp khách, khánh tiết, lễ tết của Công ty tại văn phòng bán hàng
- Thực hiện các công việc khác phát sinh khi có yêu cầu từ cấp quản lý
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến Bất động sản, đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương
- Tin học văn phòng thành thạo
--------------------------------------------------------
Ứng viên vui lòng gửi CV về:
Địa chỉ: Văn phòng bán hàng Feliz Home Hoàng Mai, ngõ 279 Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ , Quận Hoàng Mai , Hà Nội , Viet Nam
Email: hr@klb.vn Ms Ngọc – phòng HCNS - 096 264 2730